Cách bảo quản giày da bò chuẩn nhất, giày công sở ngoại cỡ

Cách bảo quản giày da bò chuẩn nhất, giày công sở ngoại cỡ

Giày da bò cao cấp thật 100%
giày da bò
cao cấp với thương hiệu và chất lượng làm từ da bò thật 100% được thiết kế và sản xuất tại giayngoaico.com . Các loại giày da bò cao cấp thường có độ bền cao hơn rất nhiều so với các loại giày da công nghiệp . Chính vì thế chúng tôi luôn lấy sự uy tín lên làm đầu để đưa tới khách hàng những mẫu giay da bo dep chất nhất . Nhưng có lưu ý cũng dễ bị ảnh hưởng bởi các yếu tố ma sát khi sử dụng rất dễ làm trợt lớp ngoài của da.

[​IMG]

Với thương hiệu nổi tiếng và luôn được sự tin tưởng yêu mến của khách hàng . Nên khi thiết kế và sản xuất vẫn giày da bò chính hãng giữ nguyên độ chất và màu thật của da bò nguyên bản .Khi mà ít có sự can thiệp sâu về màu sắc rất dễ làm thay đổi tính chất của da, nên dùng lâu màu của đôi giày da cao cấp 2016 dễ đổi màu. Vì vậy giaydasu.com luôn khuyến khích các bạn hưởng ứng và mua hàng tại shop để có được những đôi giày da bò cao cấp chất nhất .

[​IMG]

Cách bảo quản giày da bò cao cấp
Trong những ngày mưa, đôi giày da nam chất liệu da bò cao cấp mới của chúng ta thật khó tránh khỏi bị ướt sũng. Cách đơn giản để tránh khỏi doi giay da bo bị hư hỏng bạn phải lấy khăn lau thật khô nước, dùng giấy vệ sinh cho vào trong giày , thay giấy khoảng 2 đến 3 lần. Không được mang giày da bò cao cấp chính hãng ra ngoài phơi nắng vì như thế da của đôi giày sẽ bị co cứng, da bị gãy hoặc rách.

[​IMG]

Những đôi giày da bò lộn bạn muốn cất kỹ chờ dịp nào đó mới sử dụng lại. Thì tất nhiên bạn nên đánh xi hoặc sáp đánh bóng cho đôi giày thật sạch. Sau đó cho giấy độn vào để giày không bị biến dạng, cẩn thận để tránh bụi bám vào.

Đánh giá 5*, Like, Chia sẻ và Bình luận để động viên Shop !
Đánh giá bài viết:

Khách hàng

Tổng hợp những đánh giá về Shop trên Facebook Xem Tất Cả
Tổng hợp đánh giá về Shop trên Google Map Xem Tất Cả

Bản quyền thuộc về Giày Bền. Mọi hình thức sao chép không xin phép đều bị nghiêm cấm.

0988678145

0988678145

Phản hồi của bạn